Đặt hẹn trước luôn là một lợi thế cho khách hàng khi đến làm dịch vụ sửa chữa xe, khi đó quý khách sẽ chủ động, giảm thời gian chờ đợi và luôn được chuẩn bị sẵn sàng để đón tiếp.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đại lý, cũng như góp phần tạo nên thói quen mới cho khách hàng đặt hẹn trước khi làm dịch vụ để được hưởng các quyền lợi tốt nhất. Hyundai Lê Văn Lương triển khai chương trình “ĐẶT HẸN THẢ GA – ĐỪNG LO VỀ GIÁ” với các nội dung chính như sau:

✔️ Miễn phí kiểm tra xe bằng GDS Mobile
✔️ Giảm 10% trên tổng hóa đơn thanh toán
✔️ Giảm thêm 5% giá trị hóa đơn (đối với khách hàng đã có thể VIP)
✔️ Tặng voucher giảm giá 50% công dịch vụ xúc rửa buồng đốt động cơ và công xúc rửa kim phun

⏰ Thời gian triển khai: Từ ngày 01/08/2019 đến ngày 31/08/2019

? Địa điểm: Xưởng dịch vụ Hyundai Lê Văn Lương – Số 10 Trung Kính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

* Đối tượng khách hàng: Toàn bộ khách hàng sử dụng xe Hyundai (9 chỗ trở xuống), riêng Solati và New Porter 150 đặt lịch hẹn trước tối thiểu 2 tiếng.

?? Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách! ??

Sử dụng các loại thực phẩm chức năng bổ sung:. Phương pháp này được đánh giá là dễ sử dụng và mức độ an toàn ở mức cao. Tuy vậy người dùng hết sức lưu ý lựa chọn các sản phẩm có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng đã được kiểm nghiệm rõ ràng về hàm lượng collagen có trong sản phẩm. Collagen Nhật Bản từ lâu là sản phẩm bổ sung không thể thiếu dành cho mọi phụ nữ trên thế giới, không chỉ có collagen Nhật Bản mà các sản phẩm của Nhật Bản điều khẳng định được chất lượng với người tiêu dùng. Collagen đóng vai trò quan trọng đối với vẻ đẹp và độ tươi trẻ của làn da. Cung cấp đầy đủ collagen cho cơ thể đồng nghĩa với việc làn da được nuôi dưỡng và bảo vệ toàn diện. Viên uống collagen Nhật Bản là phương pháp trẻ hóa làn da nhanh chóng mang lại vẻ thanh xuân vốn có cho làn da của người phụ nữ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 0934 32 16 16

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch

Báo giá
Báo giá

Đăng ký lái thử
Lái thử